รายละเอียดงาน
- จัดหาร้านค้าที่เหมาะสมและถูกประเภทเพื่อขอราคาสินค้า
- เปรียบเทียบราคาหาร้านค้าที่ให้ราคาเหมาะสมและเงื่อนไขที่ดีที่สุดเพื่อทำการขออนุมัติการซื้อจากหัวหน้างาน
- เมื่อได้รับการอนุมัติการสั่งซื้อแล้วทำการเปิด PO
- ติดตามสินค้าเพื่อให้ได้สินค้าตามกำหนด
- เตรียมเอกสารการจ่ายเพื่อส่งต่อให้บัญชีตามระบบ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติหลัก
- อายุ 23-32 ปี
- สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อ ด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 2-3 ปี
- หากมีประสบการณ์ดีลกับ suppliers ด้านการตลาดจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการต่อรองสูง
- Speed to plan and deliver results
- Standard, Innovation and Continuous Improvement
- Spirit : Teamwork and Internal/ External Customer Focus