loader image

“5-Star Services” ในคอนโด ดีต่อใจอย่างไร

“5-Star Services” ในคอนโด ดีต่อใจอย่างไร

นอกจากคุณภาพโครงการ รูปแบบห้อง ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย และทำเลที่ตั้งแล้ว อีกจุดเด่นหนึ่งที่จะยกระดับชีวิตของการอยู่คอนโดหรูขึ้นไปอีกขั้นคือ การบริการที่ช่วยให้ชีวิตของลูกบ้านนั้นง่ายขึ้นอีกมาก โดยปัจจุบันมีคอนโดหลายโครงการเริ่มให้บริการในระดับที่เทียบเท่ากับโรงแรมได้ ลองดูกันว่าบริการเหล่านั้นช่วยอะไรเราได้บ้าง

Concierge Service 

ในโรงแรมระดับ 5 ดาว คอนเซียร์จคือบริการผู้ช่วยพิเศษที่จะทำธุระต่างๆ ที่แขกต้องการ เช่น การจัดหารถรับ-ส่ง จองบัตรเข้าชมสถานที่หรือการแสดงต่างๆ และอีกมากมายที่สามารถปรึกษาให้คอนเซียร์จช่วยทำแทนให้ได้ และในโครงการคอนโดก็เช่นกัน คอนเซียร์จจะคอยให้บริการคุณในหลายๆ อย่างไม่ต่างจากผู้ช่วยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเดินทาง จองตั๋วเดินทาง จองที่โรงแรมที่พัก จองร้านอาหาร การซื้อบัตรคอนเสิร์ต บัตรการแสดง สั่งอาหาร บริการส่งดอกไม้หรือส่งของก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีคอนเซียร์จเก่งๆ สักคน คุณแทบไม่ต้องลำบากอะไรเลย

Maid Service

บริการทำความสะอาดห้องแบบมืออาชีพที่คุณสามารถวางใจได้ทั้งในคุณภาพความสะอาดของห้องและความปลอดภัย ทีมเมดจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาดครบมือ ช่วยให้คุณผ่อนแรงไม่ต้องเหนื่อยลงมือทำเอง กลับมาเมื่อไหร่ก็เจอกับห้องสะอาดน่าอยู่และสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

Laundry Service

หากคุณเคยเจอเหตุการณ์ที่ชุดตัวโปรดที่ส่งไปซักกลับมาในสภาพที่รับไม่ได้ แต่หากเป็นบริการซักรีดที่มีคุณภาพระดับโรงแรมแล้ว คุณวางใจได้เลยว่าเสื้อสวยของคุณจะกลับถึงมือในสภาพที่สะอาดและสมบูรณ์เหมือนใหม่เลยทีเดียว

Valet Service

บริการจอดรถพร้อมดูแลให้เป็นอย่างดี ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดเอง แค่วางใจให้เจ้าหน้าที่นำไปจอดให้ ส่วนคุณก็มีเวลาขึ้นไปพักผ่อนที่ห้องได้เลย หากต้องการใช้รถก็แจ้งให้เจ้าหน้าที่นำมาเท่านั้น

Shutter Service

ในโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้า เช่น Altitude Symphony เจริญกรุง จะมีบริการ Shutter Service เพื่อรับส่งลูกบ้านไปยังสถานีรถไฟฟ้าใกล้ๆ รวมถึงให้บริการรับส่งไปยังโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่ กรุงเทพ ที่อยู่ข้างๆ อีกด้วย ทำให้การรับส่งเด็กๆ เป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ถือเป็นเอกสิทธิ์ที่ทรงคุณค่าของลูกบ้านอย่างแท้จริง

สำหรับ การบริการของ Altitude Symphony เจริญกรุง นั้นเทียบเท่ากับระดับของโรงแรม 5 ดาว เพราะโครงการได้ร่วมมือกับโรงแรมชั้นนำของไทยในการจัดส่งทีมผู้ให้บริการซึ่งได้รับการอบรมและฝึกหัดมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้มีชีวิตที่สบายอย่างเหนือระดับที่สุดเกินกว่าใคร

แชร์

เรื่องราวเพิ่มเติมที่คุณอาจสนใจ

“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ร่วมทุน “ครีด กรุ๊ป” จากญี่ปุ่น

“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ร่วมทุน “ครีด กรุ๊ป” จากญี่ปุ่น

เปิดตัว “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คอนโดมิเนียมไฮไรส์ทำเลตลาดพลู เจาะตลาดมิลเลนเนียล และนักธุรกิจรุ่นใหม่

ใครว่าเวลาซื้อไม่ได้?

แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดของมนุษย์คือ “เวลา” แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็ใช้เวลาอย่างสิ้นเปลืองไปกับกิจกรรมที่ไร้ประโยชน์มากมาย บางอย่างเราก็เลี่ยงได้ แต่หลายอย่างกลับกลายเป็นเรื่องที่ต้องฝืนทน 

คิดแบบเจ้าสัว ลงทุนอะไรถึงจะชัวร์ คุ้ม และครบ

คิดแบบเจ้าสัว ลงทุนอะไรถึงจะชัวร์ คุ้ม และครบ

ขึ้นชื่อว่าคนระดับเจ้าสัว ความคิดความอ่านย่อมลึกซึ้งกว่าคนธรรมดาทั่วไป ไม่งั้นจะสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจนสังคมให้การยอมรับคงเป็นไปไม่ได้

Message us