loader image

‘อัลติจูด’ ผนึก ‘ศรีสวัสดิ์’ จัดแคมเปญพิเศษช่วยผ่อนดาวน์

‘อัลติจูด’ ผนึก ‘ศรีสวัสดิ์’ จัดแคมเปญพิเศษช่วยผ่อนดาวน์

ลดข้อจำกัดเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เติมความสุขให้คนอยากมีบ้าน

         บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ALTITUDE ผนึกกำลัง บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด หรือ SCAP (เอสแคป) ผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อย เติมสุขให้คนอยากมีบ้านช่วงโควิด ช่วยลดข้อจำกัด เพิ่มสภาพคล่องด้านการเงิน ด้วยสินเชื่อรายย่อย  ด้านสองผู้บริหารเชื่อความร่วมมือนี้ช่วยเสริมแกร่งในภาคธุรกิจ รับดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคโควิด-19 เริ่มให้บริการลูกบ้านอัลติจูดแล้ว ตั้งแต่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

          นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ ALTITUDE กล่าวว่าบริษัทได้ตกลงในความร่วมมือกับ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด หรือ เอสแคป หนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อรายย่อย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการของ ALTITUDE ได้มีความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยแคมเปญการจัดการช่วยผ่อนดาวน์ กับโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้การพัฒนาของอัลติจูดทุกโครงการทั้งปัจจุบัน และในอนาคต ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 11 โครงการ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และ บ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ, Altitude Symphony เจริญกรุง,One Altitude, Altitude Samyan สีลม, The One Park ศาลายา, Altitude Prove เกษตร Altitude Kraf บางนา ,Altitude Forest รัชดา ,Altitude Forest อารีย์-โมนูเมนต์ , Altitude Mastery สุขุมวิทและ The One Bellagio หากลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และเข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆของบริษัทฯได้ทุกวัน ผ่านชองทางออนไลน์ และเยี่ยมชมโครงการได้ปรกติหากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

“ความร่วมมือครั้งนี้ของ อัลติจูด และเอสแคป เป็นการปรับตัวภายใต้สถานการณ์โควิด และเพื่อเป็นการช่วยให้ลูกค้าที่สนใจซื้ออสังหาฯภายใต้การพัฒนาโครงการของอัลติจูด ลดความกังวลเรื่องการชำระเงินดาวน์ ทำให้ลูกค้ามีความคล่องตัวมากขึ้น ด้วยขั้นตอนการขอสินเชื่อที่ลดลงไม่ต้องยุ่งยาก เพื่อหาเงินก้อนโตมาจองบ้าน โดยต่อไปนี้เอสแคป จะข้ามาสนับสนุนและทำเรื่องยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องง่าย ลูกค้าจะได้รับความสะดวกด้านการจ่ายค่า เงินดาวน์ ซึ่งทำให้สภาพคล่องในการใช้จ่ายของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น”

ด้านความร่วมมือในอนาคตทั้ง 2 บริษัท ยังคงมองหาโอกาสความร่วมมือต่างๆ ในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างและครอบคลุมลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ตามเป้าหมายของอัลติจูด และสู่การเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อแบบครบวงจรของเอสแคป อีกด้วย

          นายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด หรือ เอสแคป เปิดเผยว่า ความร่วมมือกันของเอสแคปและ ALTITUDE ครั้งนี้ เป็นการเสริมความแข็งแกร่งในภาคธุรกิจในยุคโควิด-19 ซึ่งจากเดิมที่ทางเอสแคปมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่เป็นหลักอยู่แล้ว ครั้งนี้เป็นการขยายตลาดให้เข้าถึงผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัย โดยอัลติจูด และ เอสแคปยังยึดแนวคิด “เข้าใจ เข้าถึง” ความต้องการของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยได้ปรับเปลี่ยนไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ  Work From Home ทำให้ความต้องการที่จะมีบ้านเพิ่มมากขึ้น

          ทั้งนี้ เพื่อลดการเดินทาง ลดความเสี่ยงในการกระจายตัวของเชื้อโรคในปัจจุบัน รวมถึงทุกโครงการของ อัลติจูดได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในทุกยุคสมัยด้วย จากความสำคัญดังกล่าว ทำให้ อัลติจูด ต้องการเพิ่มความสะดวกให้กลุ่มคนที่อยากมีบ้านสามารถมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยได้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้นผ่านความร่วมมือกับเอสแคปเพื่อตอบสนองให้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจโครงการที่อยู่อาศัยของ ALTITUDE โดยลูกค้าของโครงการที่ประสงค์จะมีบ้านเป็นของตนเองสามารถเป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์หรือหาเงินก้อนโตมาชำระให้กับโครงการ ทำให้การมีบ้านง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถติดต่อโครงการ ALTITUDE ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

แชร์

เรื่องราวเพิ่มเติมที่คุณอาจสนใจ

“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ร่วมทุน “ครีด กรุ๊ป” จากญี่ปุ่น

“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ร่วมทุน “ครีด กรุ๊ป” จากญี่ปุ่น

เปิดตัว “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คอนโดมิเนียมไฮไรส์ทำเลตลาดพลู เจาะตลาดมิลเลนเนียล และนักธุรกิจรุ่นใหม่

ใครว่าเวลาซื้อไม่ได้?

แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดของมนุษย์คือ “เวลา” แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็ใช้เวลาอย่างสิ้นเปลืองไปกับกิจกรรมที่ไร้ประโยชน์มากมาย บางอย่างเราก็เลี่ยงได้ แต่หลายอย่างกลับกลายเป็นเรื่องที่ต้องฝืนทน 

คิดแบบเจ้าสัว ลงทุนอะไรถึงจะชัวร์ คุ้ม และครบ

คิดแบบเจ้าสัว ลงทุนอะไรถึงจะชัวร์ คุ้ม และครบ

ขึ้นชื่อว่าคนระดับเจ้าสัว ความคิดความอ่านย่อมลึกซึ้งกว่าคนธรรมดาทั่วไป ไม่งั้นจะสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจนสังคมให้การยอมรับคงเป็นไปไม่ได้

Message us